วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

Beware the wet paint

Beware the wet paint

หนังสือนี้ มีมา 35 ปี ของ Alan Fletcher บางส่วนของงานสียังไม่แห้ง นี่คือหนังสือที่เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบ, แก้ไขความคิดล้าหลัง และวิธีใช้แยกพวกมัน การแสดงนี้ชัดเจนด้วยตัวอย่างที่มีภาพประกอบ, ใจความสำคัญ, ไม่แสดงตัวอย่างในต้นฉบับแต่ภาพเหมือนจริง แต่ละตัวอย่างจะมีคำอธิบายอยู่ด้วยโดย Jeremy Myerson

ตัวอย่าง

The greening of spring

แสดงความรู้สึกสีเขียวสัญญาของเดือนพฤษภาคม การใช้แปรงทาสีบ้านในการทำให้เป็นผืนใหญ่กว้าง ความเบิกบานเขียวชอุ่ม และแสดงความรู้สึกบางสิ่งที่กำลังเริ่มต้นขึ้น

Taurus the bull


นี่คือการออกแบบที่เป็นรูปเป็นร่างจากภาพปฏิทินของ Taurus สำหรับวันเกิดเพื่อน 50 ปี มันเป็นการรวมกันจากกระดาษทราย, เชือกผูกรองเท้า, หนังสัตว์, ผ้าปิดแผล, กระดาษและใยฝ้าย

Making connections



ความไม่ถูกกาลเทศะของการนำมารวมกันของนกที่เป็นเป้า จากห้องแสดงภาพของฝรั่งเศสกับรูปปั้นของคนอังกฤษทั่วไปที่ทำประโยชน์ การรวมกันของถ้อยคำและภาพที่ตกแต่ง

Drewing letters



เป็นการออกแบบโดยใช้ความแตกต่างในการใช้เครื่องมือในการวาด แต่ละเรื่อง การใช้แปรงทาสี, ตัดกระดาษ, การใช้ปากกาสีอ่อน, การใช้ปากกาฝน เป็นต้น โดยนำมารวมกันเป็นประโยค

The five families

ประเภทโลโก้สำหรับ Design Council ตั้งขึ้นจากต้นฉบับโดย Churchill ตามCouncil ของอุตสาหกรรมการออกแบบ นี่คือตัวอย่างของวิธีการออกแบบตัวอักษร มีทั้งการออกแบบที่เป็นการอัดตัวอักษรให้อยู่ตรงกลางเหมือนแซนวิส, การนำมารวมกันของของตัวอักษรและกราฟฟิก รวมทั้งการออกแบบที่เป็นอักษรตัวใหญ่

Beware the wet paint book


ไม่มีความคิดเห็น: